Mở rộng kinh doanh và đầu tư định cư Châu Âu ngày càng thu hút các nhà đầu tư Việt nhờ tiêu chí xét duyệt cùng thủ tục làm hồ sơ đơn giản, cơ hội thành công cao cùng mức vốn đầu tư phù hợp.

Làm hồ sơ định cư Síp

Làm hồ sơ Định cư Châu Âu qua diện đầu tư bất động sản vào Síp là con đường và giải pháp nhanh chóng để nhà đầu tư sinh sống và làm việc tại các quốc gia EU.

user posted image
Định cư Síp là con đường nhanh chóng để sinh sống và làm việc tại các quốc gia EU


Nhà đầu tư sẽ nhận được quyền thường trú nhân khi đầu tư bất động sản từ 300.000 EUR. Sau 7 năm, thường trú nhân có thể trở thành công dân của Síp và EU. Hoặc nhà đầu tư và các thành viên trong gia đình sẽ nhận được quốc tịch Síp khi đầu tư từ 2 triệu EUR vào bất động sản và đáp ứng một số yêu cầu khác.

Quy trình đầu tư quốc tịch Síp có điều kiện và thủ tục đơn giản, nhận thẻ xanh ngay sau 6-7 tháng nhận hộ chiếu. Với tấm hộ chiếu Síp, nhà đầu tư có thể dễ dàng đi lại trong 156 quốc gia, được sinh sống, làm việc, học tập và hưởng các phúc lợi xã hội, giáo dục, y tế tại 28 nước Liên minh châu Âu.

Làm hồ sơ định cư Malta

Chương trình Đầu tư định cư Malta ra đời năm 2015, được sửa đổi bổ sung năm 2017 với những thay đổi tích cực tạo điều kiện dễ dàng hơn, hiện là một trong các chương trình định cư Châu Âu nổi bật, thu hút nhiều nhà đầu tư trên thế giới. Sau 5 năm đáp ứng đủ yêu cầu cư trú có thể xin Thường trú nhân dài hạn tại EU (cho phép sinh sống, làm việc, học tập không giới hạn tại các quốc gia Châu Âu).

Để định cư Malta, nhà đầu tư có thể thực hiện các hình thức sau:

- Đầu tư €250.000 vào trái phiếu Chính phủ Malta (có thể hoàn lại sau 5 năm) hoặc thanh toán trực tiếp €80.000
- Đóng góp một khoản không hoàn lại trị giá tối thiểu €30.000 cho Quỹ Nhà nước Malta, cộng thêm €5.000 cho mỗi cha mẹ/ông bà

Đầu tư vào một trong những bất động sản sau đây:

- Mua một bất động sản với giá trị tối thiểu €320.000 (hoặc €270.000 cho bất động sản ở phía Nam Malta hoặc Gozo) và duy trì trong ít nhất 5 năm
- Thuê lại một bất động sản với giá trị tối thiểu €12.000 (hoặc €10.000 cho bất động sản ở phía Nam Malta hoặc Gozo) và duy trì trong ít nhất 5 năm

Khi định cư Malta, bạn sẽ được cấp thẻ cư trú cho 4 thế hệ (sinh sống, học tập và làm việc ở Malta vĩnh viễn). Sau 7 năm đáp ứng đủ yêu cầu cư trú, có thể xin quốc tịch Malta – trở thành công dân Châu Âu.

Ngoài việc tham gia các chương trình định cư, bạn cũng có thể tham gia chương trình Xuất Khẩu Lao Động Châu Âu - Việc Làm Châu Âu Uy Tín - GIG để được làm việc, sinh sống và hưởng thụ chất lượng cuộc sống cao cùng chế độ giáo dục, y tế tuyệt vời.

→ → → Cập nhật những tin tức mới nhất về định cư quốc tế tại: https://gig.com.vn